อกแข็ง พังผืดเกาะ แก้หน้าอกที่ไหนดี

แก้หน้าอกที่ไหนดี

ปัญหาอันดับแรกที่คนทำศัลยกรรมหน้าอกมักจะเจอบ่อยๆ ก็คือ พังผืดเกาะซิลิโคน เพราะถึงแม้ซิลิโคนจะดีแค่ไหน แต่มันก็ยังไม่ใช่ส่วนหนึ่งของทางร่างกาย ดังนั้นร่างกายจึงสร้างพังผืดขึ้นมาเกาะ ส่งผลให้หน้าอกแข็งเป็นไต ดูไม่เป็นธรรมชาติ ซึ่งถ้าปล่อยทิ้งไว้ก็อาจจะทำให้หน้าอกผิดรูปได้!! แม้ว่าโดยทั่วไปซิลิโคนเสริมหน้าอกจะถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ยาวนาน แต่องค์กร American Society of Plastic Surgeons ระบุไว้ว่าในทุกๆ ปีซิลิโคนมีโอกาสเกิดปัญหาฉีกขาดหรือเสียหายเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 1% ดังนั้นถ้าใครเริ่มรู้สึกว่าถุงเต้านมมองเห็นเป็นก้อน และดูไม่เป็นธรรมชาติ ก็อาจเป็นสัญญาณเตือนว่าถึงเวลาที่ต้องแก้หน้าอก แต่จะแก้หน้าอกที่ไหนดี ? ปัญหานี้ถือเป็นปัญหาโลกแตกของใครหลาย เพราะการแก้หน้าอกไม่ใช่เรื่องง่าย ดังนั้นเพื่อไขปัญหา “แก้หน้าอกที่ไหนดี” วันนี้เรามีวิธีการในการเลือกคลินิคที่จะตอบโจทย์ปัญหานี้กันค่ะ

 

แก้หน้าอกที่ไหนดี เลือกที่มีใบอนุญาตตรวจสอบได้

 

แก้หน้าอกที่ไหนดี เลือกที่มีใบอนุญาตตรวจสอบได้

อันดับแรกที่สำคัญที่สุดในการตอบโจทย์ “แก้หน้าอกที่ไหนดี” ก็คือ ให้เลือกคลินิกที่มีใบประกอบกิจการที่สามารถตรวจสอบได้ เชื่อว่าทุกคนทราบดีอยู่แล้วว่าเรื่องนี้เป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะคลินิกศัลยกรรมเสริมความงาม เป็นกิจการที่จะต้องขอใบอนุญาต แต่สาวๆ บางคนละเลยและไม่ตรวจสอบเอกสารให้ละเอียด อาจจะเพราะเห็นว่ามีรีวิวเยอะ หรือมีคนพูดถึงจำนวนมากจึงหลงเชื่อโฆษณาและตกเป็นทาสของการตลาด

ในความเป็นจริงใบประกอบกิจการควรจะถูกติดเอาไว้ในคลินิค ในที่ที่สามารถมองเห็นได้ง่าย และจะต้องมีการระบุชื่อของคลินิก ประเภท รวมถึงเลขที่ใบอนุญาตประกอบกิจการ 13 หลัก ที่สามารถนำไปค้นหาได้ว่าขึ้นทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย ดังนั้นใครที่กำลังปวดหัวกับปัญหา แก้หน้าอกที่ไหนดี ก็แนะนำให้เริ่มต้นจากนำเลข 13 ตัว (ของคลินิคที่สนใจ) ไปตรวจสอบก่อนจะดีที่สุด

 

แก้หน้าอกที่ไหนดี เลือกที่มีศัลยแพทย์ที่ตรวจสอบได้

นอกจากใบประกอบกิจการแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่คุณควรให้ความสำคัญก็คือ ใบประกอบวิชาชีพของศัลยแพทย์ เนื่องจากการศัลยกรรมเป็นการผ่าตัดเฉพาะทาง แพทย์ที่จะสามารถทำการผ่าตัดได้จึงจะต้องเป็นศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ

แม้ว่าการตรวจสอบเอกสารเหล่านี้ดูจะเป็นเรื่องจุกจิกยุ่งยากใจ แต่ในความเป็นจริงเป็นเรื่องที่เราควรให้ความสำคัญมากกว่าเรื่องอื่นๆ เพราะบางคลินิค (ที่ไม่ได้มาตรฐาน) มักอาศัยช่องว่างนี้ในการหลอกลวง จนทำให้เกิดการหลงเชื่อ ซึ่งนอกจากจะเสียเงินแล้วยังอาจเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิต ดังนั้นทางที่ดีแนะนำให้ตรวจสอบเอกสารอย่างละเอียดรอบคอบ เพื่อความปลอดภัยของสาวๆ ทุกคนนะคะ

 

แก้หน้าอกที่ไหนดี เลือกคลินิคที่มีแพทย์เฉพาะทาง

โดยเฉพาะคลินิคที่มีอาจารย์แพทย์ หรือแพทย์ที่มีเทคนิคการผ่าตัด หรือมีเทคนิคเฉพาะสำหรับการแก้ไขหน้าอก เพราะสิ่งเหล่านี้ถือเป็นเครื่องการันตีความปลอดภัย อีกทั้งยังทำให้เรามั่นใจได้ว่าจะได้หน้าอกที่สวยในแบบที่ต้องการ

แม้ว่าคลินิคนั้นๆ อาจมีจะราคาสูงกว่าคลินิคทั่วไป แต่ด้วยคุณภาพที่ได้ก็ถือว่าคุ้มค่า ดังนั้นถ้าใครยังคิดไม่ตกกับปัญหา แก้หน้าอกที่ไหนดี ก็แนะนำให้เริ่มต้นอ่านประวัติ ดูความเชี่ยวชาญของแพทย์ประจำคลินิคก็ช่วยได้

 

แก้หน้าอกที่ไหนดี  ควรเลือกคลินิกที่สามารถตรวจสอบวัสดุหรือซิลิโคนที่ใช้ในการเสริมหน้าอกได้

โดยปกติหากเราเป็นพังพืดในระยะที่สามและสี่ คือ เต้านมเริ่มแข็งและผิดรูป มักจะต้องผ่าตัดแก้ไข เปลี่ยนซิลิโคนอันใหม่ ดังนั้นนอกจากเรื่องของขนาด และทรงของซิลิโคนแล้ว สิ่งที่เราควรให้ความสำคัญก็คือยี่ห้อ วัสดุที่ใช้ผลิต และอายุการใช้งานของซิลิโคนนั้นๆ โดยคลินิกที่ดีที่จะช่วยตอบโจทย์ปัญหา “แก้หน้าอกที่ไหนดี” ของเราได้ จะต้องเป็นคลินิคที่สามารถให้ข้อมูลเหล่านี้กับเราได้อย่างละเอียด เพื่อให้เรามั่นใจว่าจะได้วัสดุที่ดีและปลอดภัยที่สุด

 

แก้หน้าอกที่ไหนดี  ควรเลือกคลินิกที่มีสถานที่ตั้งเดินทางสะดวก และมีบริการที่ดี

 

แก้หน้าอกที่ไหนดี  ควรเลือกคลินิกที่มีราคาสมเหตุสมผล

ไม่มีใครไม่ชอบของถูก แต่การเลือกคลินิกที่มีราคาถูกจนเกินไป ก็อาจจะทำให้เราได้ซิลิโคนที่ไม่มีคุณภาพ หรือที่คลินิคนั้นอาจใช้เครื่องมือที่ไม่ได้มาตรฐาน และอาจทำให้ส่งผลเสียกับตัวเรา เช่น ซิลิโคนผิดรูป ซิลิโคนรั่ว หากร้ายแรงอาจทำให้เกิดปัญหานมทะลุ นมเน่าได้ ดังนั้นแทนที่จะเฟ้นหาของที่ถูกที่สุด ให้เลือกคลินิคที่ราคาที่สมเหตุสมผล พิจารณาจากวัสดุและอุปกรณ์ของคลินิคนั้นๆ

 

แก้หน้าอกที่ไหนดี  ควรเลือกคลินิกที่มีสถานที่ตั้งเดินทางสะดวก และมีบริการที่ดี

สถานที่ตั้งคลินิกควรจะต้องเดินทางสะดวก เพื่อให้ง่ายต่อการเดินทาง สถานที่ภายในก็ควรจะสะอาด และปลอดภัยตามมาตรฐานคลินิกที่ดี นอกจากนี้แล้วคลินิกที่ดีควรจะมีบริการที่ครอบคลุม ทั้งการให้คำปรึกษาอย่างตรงไปตรงมา การประเมินจากแพทย์ การผ่าตัด และการติดตามผลหลังการผ่าตัด 

ในการเลือกคลินิกเพื่อแก้หน้าอก สิ่งสำคัญก็คือการตรวจสอบว่าคลินิกที่เราเลือกนั้นได้มาตรฐานหรือไม่ มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางหรือเปล่า วัสดุซิลิโคนที่ใช้ได้มาตรฐานไหม แม้วิธีการเหล่านี้จะเป็นพื้นฐาน แต่พบว่าสาวๆ หลายคนละเลยเรื่องเหล่านี้ 

 

แต่หากใครเวลาน้อย ไม่รู้ว่าจะเลือกแก้หน้าอกที่ไหนดี  Q clinic เป็นคลินิกที่มีศัลยกรรมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มากด้วยประสบการณ์ ที่จะช่วยแก้ไขหน้าอกของคุณให้กลับมาสวยได้ในแบบที่คุณต้องการ ดังนั้นใครอยากได้หน้าอกสวย ปลอดภัย ก็ต้องที่ Q clinic นะคะ สนใจสามารถสอบถามโปรโมชั่นหรือปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่ Q Clinic  หวังว่าทุกท่านจะได้คำตอบและเลือกแก้หน้าอกที่ไหนดี ได้แล้วนะคะ



Discover more from Q CLINIC x QPRIME

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading

Scroll to Top